วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"เพิ่มบุญ" อิ่มใจ รสชาดอร่อย ไม่ธรรมดา !

 


       ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ทุกวันนี้ มีมากมายหลายร้านค่ะ  มีทั้งที่รสชาดแบบธรรมชาติแท้ๆ และดัดแปลง ปรุงแต่งเข้าไปเป็นสูตรเฉพาะให้ถูกปาก ถูกลิ้น คนชิม  คราวนี้เลยขอเกาะกระแสอาหารธรรมชาติกะเขาบ้าง โดยจะขอแนะนำร้านอาหารเพือสุขภาพในดวงใจ ให้เพื่อนๆได้ลองไปชิมค่ะ ^_^

     "ร้านเพิ่มบุญ" แค่ชื่อร้านก็สะดุดหูซะแล้วใช่ไหมล่ะคะ ตอนที่ได้ยินครั้งแรก ตัวเองยังคิดไปถึงร้านร้านสังฆภัณฑ์ เลยค่ะ ^_^ มาดูเมนูภายในร้านกันบ้าง ถึงแม้ชื่อจะไม่ได้ตั้งโดดเด่น หรือ แปลกหูเหมือนร้านอื่นๆ ที่ต้องการดึงดูดลูกค้า  เลยขอไปสอบถาม พนักงานในร้านให้แนะนำอาหารที่ฮอตฮิต ของที่นี่ เลยทำให้เราไม่พลาดที่จะสั่งตามที่แนะนำมาค่ะ

เมนูค่ะ

ไปที่เมนูกันเลยนะคะ

"ยำถั่วพลู"
"ก๋วยเตี๋ยวบก"
"ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง"
"ขนมจีนน้ำยา"
"สลัดผลไม้"
ตบท้ายด้วย น้ำอัญชัน

อาหารทุกอย่างรสชาดไม่จัดจ้านค่ะ ลงตัวพอดี ผักที่นำมาทำก็สดน่ารับประทาน ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียว หรือเป็นอุปสรรคต่อการเคี้ยวแต่อย่างใด สมแล้วกับเป็นร้านเพื่อสุขภาพ และเป็นร้านที่ขึ้นชื่อของจังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ

น้ำดอกอัญชัน
 "ยำถั่วพลู"
                                          

"น้ำสำหรับราดบนยำ สูตรพิเศษ"
ขนมจีนน้ำยา สุดแสนอร่อย


วิธีเดินทางไปร้านนะคะ


ร้านอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ค่ะ
ร้านเปิด  วันจันทร์ - วันเสาร์  เวลา 07.00 - 16.00 น. (ประมาณบ่าย 3 โมง อาหารบางอย่างก็หมดแล้วล่ะคะ)
โทรศัพท์     038-595099

อยู่ ตรงถนนศรีโสธรตัดใหม่ ถ้าเข้าเมืองโดยเส้นทาง ขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา จะผ่าน สถานีรถไฟฉะเชิงเทรา จากนั้นรัีบชิดขวา แล้วเลี้ยวขวา แยกแรกเลยค่ะ  ตรงไปประมาณไม่เกิน 2 กิโลเมตร จะเห็นป้ายชื่อร้านเล็กๆ อยู่ซ้ายมือค่ะ ลองไปดูนะคะ เดินทางไม่ยากเลย ^_^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น